Ngành Digital Marketing liên tục thay đổi, vì thế biết và sử dụng tốt 15 công cụ tools phổ biến dưới đây sẽ giúp cho bạn tăng cao doanh thu hiệu quả
Ngành Digital Marketing liên tục thay đổi và nếu bạn cảm thấy mình bị thách thức làm nhiều hơn với ít hơn, thì bạn không đơn độc.
Các nhà tiếp thị cần các công cụ hơn bao giờ hết để tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, nâng cao kỹ năng, làm việc hiệu quả hơn và mở rộng quy mô
Và khi nói đến các công cụ Digital Marketing, bạn có hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm nghìn tùy chọn để lựa chọn.
Dưới đây là 15 công cụ Digital Marketing số phổ biến nhất trên thị trường hiện tại và tại sao chúng không thể thiếu đối với nhiều người.
1. Canva
Steve Jobs đã từng nói: “Đơn giản là sự tinh tế cuối cùng”.
Canva làm cho việc tạo ra các yếu tố thiết kế trở nên đơn giản với một nền tảng tinh vi.
Nếu bạn không thể vẽ một hình cây gậy, đừng lo lắng. Kho lưu trữ thiết kế của Canva cho phép bạn chọn và chỉnh sửa một thiết kế mà không cần các kỹ năng cụ thể để tạo ra một thiết kế pixel hoàn hảo tuyệt đẹp.
Ngoài ra, Canva còn cung cấp hoạt ảnh đồ họa, đồ họa thông tin và video.
Canva cung cấp gói miễn phí, nhưng nếu bạn muốn nâng cấp lên gói trả phí, nó rất đáng để đầu tư.
2. HubSpot
HubSpot cung cấp một kho công cụ để trợ giúp các nhà tiếp thị, nhưng Hubspot CRM đặc biệt phổ biến do các tính năng mạnh mẽ của nó.
HubSpot CRM cung cấp tính năng theo dõi và thông báo qua email, theo dõi khách hàng tiềm năng, lập lịch họp và tùy chọn trò chuyện trực tiếp.
Hơn nữa, tính dễ sử dụng của HubSpot làm cho nền tảng này nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
Phần tốt nhất về công cụ HubSpot CRM là miễn phí.
Thật không may, hạn chế của gói miễn phí là nó chỉ cho phép hai người dùng truy cập CRM.
Tuy nhiên, gói trả phí có số lượng người dùng không giới hạn và bạn có thể thêm tối đa một triệu địa chỉ liên hệ.
3. VWO
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) có thể hơi khó, nhưng nó không nhất thiết phải có với VWO (Trình tối ưu hóa web trực quan). VWO đo lường số lần nhấp trên trang web, lượt cuộn trang từ người dùng, thời gian trên trang web và ý định thoát.
Sức mạnh của VWO là khả năng thử nghiệm các góc độ khác nhau cho trang web của bạn để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Kiểm tra màu sắc của nút, dòng tiêu đề, bố cục trang đích và một số biến số khác rất đơn giản với VWO.
Về mặt kỹ thuật, bạn không cần phải thiết lập các thử nghiệm. Những cá nhân không thiên về kỹ thuật mà không có kỹ năng viết mã có thể thiết lập các bài kiểm tra dễ dàng như một nhà phát triển.
4. Semrush
Để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn sẽ cần thông minh cạnh tranh. Semrush cung cấp hơn 50 công cụ để giúp bạn cạnh tranh với các đối thủ của mình.
Semrush được nhiều người coi là một công cụ SEO, nhưng điều đó có thể bán nó hơi ngắn vì phần mềm này cung cấp một số tính năng Digital Marketing số khác.
Ví dụ, Semrush cung cấp các tính năng để phân tích cạnh tranh trên mạng xã hội, CRO, gián điệp PPC và giám sát PR.
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ công cụ để cạnh tranh trước sự tấn công dữ dội của các đối thủ đang tìm cách đuổi bạn khỏi hoạt động kinh doanh, Semrush cung cấp cái nhìm tổng quan tốt.
5. Slack
Đã có thời, chim bồ câu là tiêu chuẩn để liên lạc. Giờ đây, hàng triệu người sử dụng Slack làm phương thức giao tiếp chính.
Slack là sự phát triển tiếp theo của giao tiếp. Tin nhắn là tức thì và bạn có thể chia sẻ một số định dạng tệp thông qua nền tảng.
Ngoài ra, Slack kết nối bạn với các cuộc gọi hội nghị video và cho phép bạn tạo kênh cho một nhóm liên hệ được chọn để trò chuyện nhóm nhằm tăng năng suất. Nó cũng tích hợp tốt với nhiều công cụ và bộ năng suất khác.
6. Asana
Asana cung cấp cho các nhà quản lý dự án, giám đốc sản phẩm và giám đốc điều hành khả năng hiển thị và trách nhiệm giải trình của các thành viên trong nhóm.
Bạn có thể chia nhỏ nhiệm vụ thành các nhiệm vụ phụ và giao chúng cho các thành viên trong nhóm.
Ngoài ra, bạn có thể thiết lập các mốc quan trọng và toàn bộ tổ chức có thể xem tiến trình của các dự án thông qua các tác vụ gắn thẻ. Thông qua tích hợp API, Asana cũng tích hợp với hệ thống CRM và một số ứng dụng của bên thứ ba khác.
Hơn nữa, bạn có thể bắt đầu sử dụng Asana miễn phí.
7. OptinMonster
OptinMonster, được phát triển bởi Syed Balkhi, một người đam mê WordPress kỳ cựu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Cho dù bạn là một công ty mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ hay thậm chí là một tổ chức cấp doanh nghiệp có trang web hoặc blog WordPress, con quái vật OptinMonster cung cấp chức năng nâng cao ẩn trong sự đơn giản cho người dùng cuối.
OptinMonster cung cấp cửa sổ bật lên hộp đèn có thể tùy chỉnh cao cho cộng tác gửi email, bộ hẹn giờ đếm ngược, biểu mẫu nội tuyến, khóa nội dung và các chiến dịch được nhắm mục tiêu dựa trên dữ liệu Google Analytics tích hợp liền mạch với nền tảng.
8. ConvertKit
ConvertKit cung cấp các hành trình email nhiều bước nâng cao được gọi là trình tự để tăng tỷ lệ mở email của bạn.
Ngoài ra, phân đoạn đối tượng được gọi là các quy tắc trong nền tảng này cung cấp khả năng tự động hóa phức tạp cho các chuỗi email của bạn, mất vài phút chứ không phải hàng giờ, để xây dựng với ConvertKit.
Hơn nữa, tất cả các liên kết được chèn trong chuỗi email của bạn đều được theo dõi và báo cáo trong một bảng điều khiển thân thiện với người dùng.
ConvertKit cũng cho phép bạn sao chép và dán mã trong các bài viết của mình để tạo các biểu mẫu email đẹp có thể dễ dàng tích hợp với nền tảng CRM mà bạn chọn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm tiếp thị qua email thân thiện với người dùng, hiệu quả về chi phí, cung cấp khả năng tự động hóa và phân đoạn nâng cao với nhiều tích hợp API, hãy thử ConvertKit.
9. Unbounce
Trang đích có thể thực hiện hoặc phá vỡ số lượng giao dịch mà bạn có thể thúc đẩy đến tổ chức của mình.
Ví dụ: nếu bạn đang chạy các chiến dịch PPC, quảng cáo của Google chỉ định điểm chất lượng trang đích có thể giúp ích hoặc ảnh hưởng đến nỗ lực thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.
Unbounce cung cấp một cách hiệu quả về chi phí để xây dựng các trang đích đáp ứng được tối ưu hóa cho lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn có tính thẩm mỹ và chức năng.
Trình chỉnh sửa kéo và thả cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo trải nghiệm bạn muốn tạo cho đối tượng mục tiêu của mình.
Nếu bạn muốn thêm chức năng nâng cao, bạn có tùy chọn thêm HTML và Javascript tùy chỉnh. Unbounce cung cấp hơn 120 tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba.
Công nghệ AI được gọi là lưu lượng truy cập thông minh có thể tự động chuyển lưu lượng truy cập của bạn sang biến thể trang đích có chuyển đổi cao nhất, làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
10. Buzzsumo
Buzzsumo là một công cụ truyền thông xã hội đã làm điên đảo thế giới tiếp thị kể từ khi ra đời bởi James Blackwell và Henley Wing.
Xác định những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, xây dựng hồ thịnh hành và xem nội dung được chia sẻ nhiều nhất là một vài tính năng mà Buzzsumo cung cấp sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ của mình.
11. Sprout Social
Bạn đã bao giờ cần phải ở nhiều nơi cùng một lúc? Sprout Social cung cấp cho bạn khả năng đăng lên nhiều nền tảng mạng xã hội bằng cách tự động hóa các câu chuyện trên mạng xã hội của bạn.
Tính năng tốt nhất của Sprout Social là bảng điều khiển phân tích để đánh giá hoạt động trên từng kênh xã hội sau khi bạn đã tự động hóa các bài đăng của mình.
Sprout Social là điều không cần phải bàn cãi để thêm vào kho công nghệ của bạn nếu bạn có nhiều kênh truyền thông xã hội.
12. Deepcrawl
Deepcrawl cho phép bạn thu thập các chỉ số có tác động - và nhanh chóng. Ngoài ra, không giống như một số trình thu thập dữ liệu web SEO kỹ thuật khác, giao diện người dùng sạch sẽ giúp việc điều hướng nền tảng trở nên đơn giản.
Deepcrawl giúp thu thập dữ liệu SEO tự động và kiểm tra mã tự động liền mạch. Hơn nữa, nền tảng cung cấp một đối tác chiến lược để giúp bạn mở khóa tất cả các tính năng mạnh mẽ của nền tảng.
13. Demio
Bạn có biết gần 70% hội thảo trên web là để tăng doanh số bán hàng và mức độ tương tác? Nếu bạn không tận dụng hội thảo trên web, bạn đang thực sự để lại tiền cho tổ chức của mình.
Demio là một công cụ mạnh mẽ tổ chức các sự kiện trực tiếp và giới thiệu tổng quan về sản phẩm.
14. Loom
Là một nhà tiếp thị trong thế kỷ 21, bạn nhận thức được sức mạnh của video - nhưng cá nhân hóa hiện nay là điều quan trọng hơn bao giờ hết.
Bạn có thể trình bày video quay hoặc video trực tiếp trong khi hiển thị khuôn mặt của mình trong một hộp hình tròn nhỏ, không xâm phạm nội dung trong video và kiểu dáng đẹp.
Loom rất tuyệt vời để giảng dạy sinh viên, cung cấp những cái nhìn tổng thể và hướng dẫn về sản phẩm phần mềm.
15. Lucky Orange
Lucky Orange cung cấp tám công cụ trong một ứng dụng. Nói một cách đơn giản, nền tảng này là phù hợp nhất với con dao Digital Marketing số của quân đội Thụy Sĩ.
- Bản đồ nhiệt.
- Các phiên quay video.
- Hộp trò chuyện trực tiếp.
- Phân tích kênh chuyển đổi.
- Hồ sơ khách truy cập.
- Thông báo bật lên.
- Khảo sát người dùng.
- Phân tích trang tổng quan.
Những người sáng lập khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp đã thành danh hoặc bất kỳ ai có mặt trên web đều có thể hiểu sâu hơn về đối tượng của bạn với Lucky Orange.
Google Analytics luôn là một lựa chọn tốt nhưng hãy đưa phân tích phân tích của bạn đi xa hơn với công cụ linh hoạt và giá cả phải chăng này.
Tóm lại là
Bất kể bạn hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing số nào, việc tự động hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn là thực tế hiện nay. 15 công cụ này có thể giúp tự động hóa các tác vụ cụ thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cuối cùng là tạo ra nhiều doanh thu hơn cho tổ chức của bạn. Nếu bạn là người sáng lập khởi nghiệp, blogger hoặc doanh nghiệp nhỏ dựa trên internet, hãy cân nhắc tích hợp các công cụ này vào kho công nghệ của bạn.
COMMENTS