Google đã thông báo trong Hội nghị trực tiếp Google Marketing hàng năm rằng họ đang cải tiến các nền tảng các công cụ Enterprise 360 Suite
Nếu bạn là nhà tiếp thị cấp doanh nghiệp, thì việc vận hành và mở rộng các chiến dịch quảng cáo có thể rất khó khăn. Có thể bạn cũng đã nghe nói và thậm chí có thể đang sử dụng bộ công cụ dành cho doanh nghiệp của Google như Display & Video 360 (DV360) và Campaign Manager 360.
Google đã thông báo trong Hội nghị trực tiếp Google Marketing hàng năm rằng họ đang cải tiến các nền tảng để giúp bạn có một tương lai ưu tiên quyền riêng tư, đồng thời phát triển doanh nghiệp của bạn thông qua các định dạng quảng cáo mới.
![]() |
BestForBest/Shutterstock |
Eduardo Indacochea, Sr. Giám đốc, Quản lý Sản phẩm của Google, đã bắt đầu phiên họp này để thảo luận về tầm quan trọng của những công cụ này đối với các nhà tiếp thị doanh nghiệp.
Với 39% nhà quảng cáo mong đợi sự gia tăng chi tiêu có lập trình của họ trong 12 tháng tới, các giải pháp này mang lại trải nghiệm tốt hơn cho cả người tiêu dùng và nhà quảng cáo.
Hình thức quảng cáo mới cho TV được kết nối (CTV)
- Cập nhật máy học và tự động hóa
- Các tín hiệu mới về quyền riêng tư và an toàn
- Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về gói ba tầng từ Google.
Các định dạng quảng cáo mới
Chaoyi Chen, Trưởng nhóm sản phẩm toàn cầu, Chiến lược nền tảng DV360 cho Google, đã chia nhỏ ba lĩnh vực mở rộng chính cho DV360. Chúng bao gồm:
- Cập nhật quảng cáo âm thanh
- TV đã kết nối
- Các công cụ hợp nhất
Quảng cáo Âm thanh
Podcasting đã trở thành cơn thịnh nộ trong vài năm qua. Do đó, Google sẽ sớm tung ra nhắm mục tiêu podcast trên YouTube và khoảng không quảng cáo của đối tác.
Một cập nhật khác đến với quảng cáo âm thanh là mở rộng nhắm mục tiêu. Nhiều thể loại podcast và khoảng không quảng cáo sẽ sớm có trên Display & Video 360.
TV đã kết nối
Chen chỉ ra số lượng người đang chuyển sang YouTube để có trải nghiệm TV được kết nối. Trên thực tế, YouTube đã đạt 135 triệu người dùng vào tháng 12 năm 2021.
Nhiều chương trình phát sóng và nhà xuất bản sẽ tham gia khoảng không quảng cáo DV360 trong tương lai. Peacock là nhà xuất bản mới nhất được thêm vào kho.
Với DV360 tiếp cận 93% hộ gia đình CTV được hỗ trợ quảng cáo ở Hoa Kỳ, Google đang mở rộng đối tượng Google của mình sang các thiết bị TV được kết nối. Ngoài ra, các phân khúc nhân khẩu học sẽ có sẵn cho nền tảng vào cuối quý 2 năm 2022.
Công cụ báo cáo hợp nhất
Google hiểu tầm quan trọng của việc xác định hiệu suất trên YouTube so với các mạng tuyến tính khác. Đó là lý do tại sao Google ra mắt công cụ đo lường và lập kế hoạch cùng xem mới.
Hiện tại, công cụ này đang trong giai đoạn thử nghiệm cho một số khách hàng nhất định. Việc triển khai rộng rãi cho các nhà quảng cáo khác sẽ đến vào mùa thu năm 2022 này.
Giờ đây, bạn sẽ có thể quản lý hiệu quả tất cả các giao dịch với nhà xuất bản của mình ở một nơi. Bạn có khả năng tạo một giao dịch và phân phối số lần hiển thị trên các tài khoản và nhà xuất bản khác nhau.
Cuối cùng, bạn có thể kiểm soát và quản lý mức độ an toàn cho thương hiệu của mình trong Campaign Manager 360.
Chen nói: “Mua quảng cáo trên TV cũng dễ dàng như xem TV”. Những cập nhật này sẽ giúp đơn giản hóa việc lập kế hoạch và quản lý các giao dịch của nhà xuất bản.
Cập nhật Máy học
Có thể kết hợp tự động hóa với tùy chỉnh là chìa khóa cuối cùng để thành công với Google.
Google đã công bố các tín hiệu đặt giá thầu tùy chỉnh mới nhất mà bạn có thể chọn, chẳng hạn như kích thước và khả năng nghe của trình phát. Các tín hiệu đặt giá thầu bổ sung giúp bạn tùy chỉnh và tối đa hóa ROI dựa trên mục tiêu kinh doanh của mình.
Với việc chuyển từ thuộc tính Universal Analytics sang Google Analytics 4, các thuộc tính GA4 của bạn hiện có thể được kích hoạt trong Display & Video 360 ngay lập tức.
Tín hiệu Bảo mật-An toàn
Google đã chuẩn bị về việc ngừng sử dụng cookie của bên thứ ba. Có vẻ như Google đã xem xét phản hồi của nhà quảng cáo trong khi thực hiện những cải tiến này.
Nếu bạn hiện đang sử dụng các tùy chọn quảng cáo dựa trên sở thích từ Google, các tùy chọn này sẽ sớm kết hợp các chủ đề từ hộp cát API mới của nó.
Bản cập nhật lớn nhất có dạng EPID: Số nhận dạng được cung cấp bởi trao đổi. Các ID này được chia sẻ bởi các sàn giao dịch hoặc nhà xuất bản với DV360. Chúng được xác định phạm vi trên cơ sở miền hoặc ứng dụng. Sau đó, EPID sẽ được sử dụng để tạo phân đoạn cho các nhà quảng cáo sử dụng.
Cập nhật cuối cùng cho các tín hiệu an toàn về quyền riêng tư là khả năng đối sánh dữ liệu của bên thứ nhất để sử dụng cho mục đích tiếp thị. Google sẽ cho phép mối quan hệ trực tiếp giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản để chia sẻ dữ liệu.
Điều quan trọng cần lưu ý là không có thông tin nhận dạng cá nhân (PII) nào được chia sẻ giữa hai bên. Tất cả dữ liệu sẽ được mã hóa, giúp danh tính người dùng được an toàn và các nhà quảng cáo vẫn có khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu của nó.
Bản tóm tắt
Chúng ta đang sống trong một thế giới có nhịp độ nhanh. Điều đó không thay đổi.
Bây giờ là lúc để khám phá nhiều môi trường quảng cáo hơn, đặc biệt nếu bạn đang ở trong không gian doanh nghiệp.
Bằng cách sử dụng DV360 và Campaign Manager 360, bạn có thể hợp lý hóa việc lập kế hoạch, quy trình và quản lý chiến dịch của mình. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, hiệu quả và tiền bạc.
Các định dạng quảng cáo mới sẽ giúp việc thử nghiệm tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết ở những nơi bạn chưa từng làm trước đây. Quan trọng hơn, DV360 sẽ giúp bạn mở rộng quy mô và kiếm tiền từ hiệu suất của mình dễ dàng hơn.
COMMENTS