Google: Không nên đặt tên công ty của bạn trong tất cả thẻ Alt, điều nay gây tốn nhiều thời gian nhưng không mang lại lợi ích cho SEO
Hầu hết các trang web không thêm văn bản thay thế cho hình ảnh trên website. Có rất SEOer làm việc với nhiệm vụ này nhưng đôi khi nó là rất nhiều việc. Một SEO đã cho biết khách hàng của anh ấy muốn sử dụng tool và tự động điền bất kỳ văn bản thay thế trống nào bằng tên công ty của anh ấy. John Mueller từ Google đã trả lời rằng "không có ý nghĩa gì" khi làm điều đó.
John nói thêm rằng điều đó không những không có ý nghĩa gì mà còn lãng phí thời gian để làm điều đó.
Văn bản thay thế cho hình ảnh, theo định nghĩa, được cho là để giải thích hình ảnh đó là gì, nó phải mô tả hình ảnh cho những người không thể nhìn thấy hình ảnh. Nếu bạn chỉ đặt tên công ty của bạn, nó sẽ không mô tả hình ảnh, trừ khi đó là logo của công ty bạn - tôi đoán vậy.
Ý tôi là, trên Google.com, văn bản thay thế của biểu trưng Google là "Google" chứ không phải "biểu trưng Google". Nhưng nếu bạn có ảnh của ai đó và thay vì nói trong văn bản thay thế "Ảnh của tên sẽ ở đây" và bạn nhập tên công ty của mình - điều đó không hữu ích cho bạn, người dùng của bạn và các công cụ tìm kiếm.
Và nếu bạn đang cố gắng tiết kiệm thời gian bằng cách làm này, tất cả những gì bạn đang làm là lãng phí thời gian, John nói thêm.
COMMENTS